Tin tức

  • TOP
  • Tin tức
  • NRAV tổ chức Du lịch công ty 2024 tại Phuket, Thái Lan cho toàn bộ nhân viên

2024/06/20 Tin tức NISHIO

NRAV tổ chức Du lịch công ty 2024 tại Phuket, Thái Lan cho toàn bộ nhân viên

()

NRAV vừa có chuyến đi du lịch 3 ngày 2 đêm tại đất nước Thái Lan – đất nước của những nụ cười. Đây là lần thứ 2 NRAV đến Thái Lan du lịch, điểm đến lần này của chúng tôi là hòn đảo Phuket xinh đẹp.

Ban Lãnh Đạo NRAV luôn quan tâm tới đời sống tinh thần của toàn bộ nhân viên công ty, do đó, mỗi năm NRAV đều có các chuyến du lịch nghỉ mát tại những điểm tham quan hấp dẫn trong và ngoài nước. Năm nay, sau khi dịch Covid-19 đã không còn ảnh hưởng nghiêm trọng, chúng tôi lại có dịp quy tụ các chi nhánh từ Bắc tới Nam và cùng khám phá đất nước láng giềng Thái Lan.

Đây là món quà xứng đáng dành cho tất cả nhân viên sau một năm làm việc nỗ lực, vất vả. Chúng tôi đã đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phuket như đảo Koh Phiphi, mũi Promthep, thị trấn Patong,… và cùng nhau thưởng thức các đặc sản địa phương.

Đêm thứ hai là đêm Gala với nhiều điều tiết mục giao lưu thú vị và đặc sắc, giúp gắn kết các nhân viên NRAV chi nhánh 3 miền.

Bữa tiệc được tổ chức tại khách sản 5* – nơi nghỉ dưỡng của tất cả thành viên trong những ngày ở Thái Lan.

Chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp và vui vẻ cùng nhau trong suốt 3 ngày vừa qua. Có những thành viên mới chỉ lần đầu gặp gỡ, lần đầu tiên được giao lưu sau một thời gian làm việc từ xa.

Ban lãnh đạo NRAV hứa hẹn sẽ còn tổ chức những tour du lịch công ty tuyệt vời hơn nữa tại các quốc gia khác như Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore… trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hy vọng sau những chuyến đi này, chúng ta sẽ luôn cùng nhau cố gắng, nỗ lực làm việc hiệu quả hơn nữa!

 

 

Đánh giá trung bình: / 5
Số bình chọn:

No votes so far! Be the first to rate this post.

Liên hệ
HOTLINE: 025 1368 3224

messenger